Đánh giá các Công ty du lịch hàng đầu năm 2023

review-cac-cong-ty-du-lich-hcm-vietmytour
4.8/5 - (21 bình chọn)

Công ty du lịch hàng đầu Việt Nam

“Review các công ty du lịch” là một chủ đề thú vị và hữu ích để khám phá. Khi bạn muốn tổ chức một chuyến đi du lịch, việc lựa chọn một công ty du lịch đáng tin cậy và chất lượng là rất quan trọng để đảm bảo rằng bạn có được trải nghiệm tốt nhất có thể. Tuy nhiên, với rất nhiều công ty du lịch khác nhau hiện nay, việc lựa chọn một trong số đó có thể là một thử thách khó khăn. Trong bài giới thiệu dưới đây, chúng ta sẽ cùng xem xét một số công ty du lịch hàng đầu trên thị trường để giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Vietmytour

Vietmytour là một công ty du lịch chuyên cung cấp các dịch vụ về du lịch như Tour du lịch quốc tế độc đáo đến từ hai quốc gia bậc nhất thế giới MỹCanada.

Đặc biệt, công ty Vietmytour cung cấp dịch vụ xin Visa tỉ lệ đậu cao đến 98% với kinh nghiệm hơn 15 năm chuyên về Visa du lịch, Visa công tác, Visa thăm thân,…

Những dịch vụ vượt trội tại Việt Mỹ Tour bao gồm:

    • Tour luôn trọn gói Visa + Vé tham quan + City tax
    • Hệ thống Khách sạn 4-5 sao chuẩn quốc tế
    • Hàng không cao cấp với đường bay thẳng từ Hà Nội và Sài Gòn.
    • Bữa ăn chuẩn chất lượng cao với thực đơn khác biệt.
    • Xe và HDV kinh nghiệm, nhiều kiến thức, trẻ trung, vui tính theo đoàn suốt tuyến.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7 và còn nhiều điều làm nên các ưu điểm vượt trội của các Tour quốc tế chỉ có tại Việt Mỹ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, công ty Việt Mỹ Tour cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời với chi phí hợp lý nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
review-cac-cong-ty-du-lich-vietmytour

Vietravel

Vietravel là tên đầy đủ là Công ty Tiếp thị Du lịch và Vận tải, hoạt động từ năm 1995. Vietravel cung cấp các dịch vụ du lịch đa dạng cả trong và ngoài nước, bao gồm: tour khám phá, nghỉ dưỡng, mạo hiểm, tour du lịch theo yêu cầu, các chương trình hội nghị, team building.

Các tour của Vietravel đều được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, thái độ của hướng dẫn viên, chất lượng dịch vụ đi kèm như ăn, ở, khách sạn. Giá tour của Vietravel thường cao hơn so với các công ty khác, nhưng hầu hết khách hàng đã từng tham gia các tour của Vietravel đều hài lòng vì chất lượng dịch vụ tương xứng với số tiền họ bỏ ra.

Với sứ mệnh mang lại những cảm xúc thăng hoa trong mỗi chuyến đi du lịch của mình. Cùng với những cam kết, nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành cho du khách suốt những chặng hành trình, mang lại những giá trị tốt đẹp.

Bên cạnh đó, Vietravel còn mang lại những trải nghiệm khác biệt là hành trình sẻ chia gia tăng cảm nhận khách hàng sau mỗi chuyến đi và cam kết mang lại chất lượng dịch vụ cho khách hàng tốt nhất cùng với những giá trị tinh thần tạo nên những sự khác biệt so với những đối thủ trên thị trường.

Vietravel Hà Nội mở Văn phòng giao dịch số 7

Vietmytravel

  • Vietmytravel là Đơn vị lữ hành uy tín có trụ sở tại Việt Nam và nước ngoài với hơn 15 năm chuyên các Tour độc đáo, cao cấp, chất lượngdịch vụ Visa chuyên nghiệp, uy tín từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ – Canada – Úc – châu Âu.
  • Công ty chuyên về Land Tour Mỹ – Canada với một sứ mệnh cao cả giúp cho mọi chuyến đi của khách hàng trở thành trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.
  • Công ty đã tổ chức thành công nhiều Tour du lịch hấp dẫn theo yêu cầu của khách hàng, từ chương trình Tour trọn gói, Tour cao cấp và Tour có giá cả phù hợp. Minh chứng cho sức hút của các Tour Mỹ du lịch, thăm thân chất lượng cao tại Việt Mỹ Travel luôn có hàng trăm lượt du khách đăng ký hàng tháng và hầu như các Tour đều kín chỗ trước 1-2 tháng so với ngày khởi hành.
  • Vietmytravel tự hào là một trong những Top Công ty du lịch uy tín tại HCM mang đến những dịch vụ uy tín hàng đầu, hướng đến trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng khách hàng, và là một trong những đơn vị tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch đón nhận giải thưởng uy tín nhất dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

review-cac-cong-ty-du-lich-Vietmytravel

review-cac-cong-ty-du-lich-vietmytravel

VietmyUS

  • VietmyUS đã và đang từng bước khẳng định bước khẳng định vị thế thương hiệu công ty chuyên Định Cư Mỹ tốt nhất tại thị trường Việt Nam.
  • Thế mạnh của công ty là Định Cư Mỹ – Du học Mỹ. Ngoài ra, công ty chuyên cung cấp các Tour du lịch trọn gói, Land Tour đến từ Mỹ, Canada và cung cấp dịch vụ Visa Mỹ – Visa Canada – Visa Úc – Visa Châu Âu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.
  • Với tầm nhìn “Trở thành biểu tượng cho ngành Định Cư về dịch vụ Định Cư Mỹ và các dịch vụ đi kèm, hiện thực hóa giấc mơ khám phá thế giới cho người Việt.” VietmyUS sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể, mang đến một thương hiệu VietmyUS cao cấp và chất lượng nhất.
  • Với VietmyUS, “Định Cư” không chỉ để để có quốc tịch, mà đó còn là hành trình sẻ chia những cảm xúc tuyệt vời.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, hãy thể liên hệ với Vietmyus để được tư vấn và hỗ trợ.

review-cac-cong-ty-du-lich-vietmyus

BestPrice

BestPrice Travel được thành lập từ năm 2010, là một trong những Công ty Du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, du thuyền, tour du lịch, dịch vụ visa, cho thuê xe… cho khách trong nước và Quốc tế.

Công ty BestPrice với sứ mệnh cam kết cung cấp những dịch vụ du lịch uy tín và chất lượng với giá cả tốt nhất trên thị trường. Bestprice là sự lựa chọn tốt nhất của bạn với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ và có thể mang lại cho bạn những tour du lịch nước ngoài như: Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,… với cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất và hoàn tiền nếu như chất lượng dịch vụ không được đảm bảo.

Với rất nhiều đại lý du thuyền Hạ Long, BestPrice cam kết sẽ cung cấp những dịch vụ với giá rẻ nhất giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí so với những địa chỉ cung cấp trên thị trường.

Sự uy tín của BestPrice được khẳng định trên thị trường bởi Công ty đã đăng ký với Bộ Công Thương, có Giấy Phép Kinh Doanh Lữ Hành Quốc Tế, được đánh giá là đối tác chiến lược của các hãng hàng không, các hệ thống resort, khách sạn lớn như Vinpearl, FLC, Flamingo…

BestPrice Travel chú trọng cá nhân hóa sản phẩm, dịch vụ - VnExpress Kinh doanh

Saigontourist

Saigontourist, tên đầy đủ là Công ty Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động từ năm 1975 và được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam hiện nay. Saigontourist được khách hàng đánh giá cao về thái độ niềm nở và ân cần của hướng dẫn viên, các khâu tổ chức ăn uống đầy đủ cũng như phòng nghỉ tốt trong các tour du lịch.

Trong năm vừa qua, Saigontourist đã nhận được các danh hiệu: TOP “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TP.HCM”, TOP “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TP.HCM”, TOP “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nước ngoài hàng đầu TP.HCM”; TOP “5 Hãng vận chuyển khách du lịch bằng đường bộ”, TOP “10 website thương mại điện tử du lịch hàng đầu TP.HCM”. Các danh hiệu này đã chứng tỏ uy tín cũng như thế mạnh của Saigontourist trong ngành du lịch.

Saigontourist phục vụ 25.000 lượt khách du lịch trong ngày 30/4

EXO Travel

Công ty CP Du Lịch Exotissimo Việt Nam (EXO Travel) vinh dự nằm trong TOP 10 công ty du lịch – lữ hành Việt Nam uy tín nhất được công bố vào năm 2019. Đây là công ty nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực du lịch tại nước ta và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với sự chuyên nghiệp, uy tín nên đến thời điểm hiện tại, EXO Travel phát triển 9 chi nhánh với 21 văn phòng tại nhiều nước Châu Á như Campuchia, Myanmar, Lào, Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia,…

Hiện tại, công ty đang cung cấp các sản phẩm du lịch nội địatrong nước với các chủ đề đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cũng như có trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn dịch vụ của EXO Travel. Các chủ đề bao gồm du lịch trải nghiệm, thăm quan, du lịch MICE, LUXE by EXO,…

EXO Community Forest in Dong Nai, Vietnam - Update! - EXO Travel Blog

Bến Thành Tourist

Bến Thành Tourist tên đầy đủ là Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành, hoạt động từ năm 1989 với lịch sử phát triển và hình thành hơn 30 năm, đã xây dựng được sự uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.

Tour du lịch của Bến Thành Tourist được đánh giá là có chất lượng tốt, thái độ của hướng dẫn viên nhiệt tình và thân thiện, đem lại cho khách hàng các trải nghiệm du lịch thú vị.

Bến Thành Tourist đã đoạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như: Doanh nghiệp Lữ hành Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam 16 năm liên tục (1999 – 2014) do Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng; Thương hiệu được yêu thích Asean 2015; Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng Asean 2015.

Mạng bán tour du lịch trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam | Du lịch BenThanh Tourist

Đất Việt Tour

Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại Dịch vụ du lịch Đất Việt là một công ty cung cấp các Tour du lịch đa dạng từ trong nước đến quốc tế với các gói dịch vụ và chi phí phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Với hơn 20 năm trong ngành dịch vụ du lịch, Đất Việt luôn tự hào nằm trong , luôn sẵn sàng đổi mới để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với giá cả hợp lý. 

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Đất Việt Tour tự hào khi trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều công ty lớn, như: Viễn Thông A, Thế Giới Di Động, Viettel, VNPT, Vinasoy, Sacombank, Toshiba, Petro Việt Nam,…

Đất Việt Tour nhận giải thưởng Top 10 doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu Tp.HCM

Du lịch Lửa Việt

Lửa Việt tour tên đầy đủ là Công ty dã ngoại Lửa Việt, hoạt động từ năm 1995. Thế mạnh của Lửa Việt là các tour du lịch theo nhóm, động như dã ngoại, cắm trại, trại hè, leo núi, du lịch, hội nghị.

Dã Ngoại Lửa Việt với mục đích mang lại những cải thiện đời sống tinh thần của khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng, có giá trị cao. Bên cạnh đó, còn cung cấp những sản phẩm dịch vụ lữ hành với những tour du lịch trong và ngoài nước, các sự kiện có những sự tương tác từ bên ngoài.

Với những thành tích nổi bật cùng với những giải thưởng được công nhận nằm trong top 10 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch nội địa tốt nhất. Là một trong những doanh nghiệp được khách hàng hài lòng nhất.

CHÚC MỪNG SINH NHẬT LỬA VIỆT

Bên trên là bài Review các công ty du lịch uy tín nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm được một công ty du lịch phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình để tận hưởng những dịch vụ du lịch chất lượng nhất.

Top công ty du lịch uy tín tại HCM.

Top các Tour du lịch quốc tế hot nhất hiện nay.


Tham khảo Tour du lịch quốc tế tại Việt Mỹ Tour.

Vietmytour hỗ trợ tư vấn trực tiếp các Tour du lịch MỹÚcCanada – Châu Âu mới nhất và các dịch vụ hỗ trợ Visa trọn gói HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

VIETMYTOUR CHUYÊN TOUR MỸ – ÚC – ÂU – CANADA