Du lịch Canada Mùa Nào Là Đẹp Nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Du lịch Canada Mùa Nào Là Đẹp Nhất

Vào thời tiết, hoa nở rộ nhất từ ​​giữa tháng 3 đến cuối tháng ở Vancouver và Toronto, tạo nên một cảnh Nếu bạn hỏi du lịch ở Canada mùa nào đẹp nhất? Thì mình sẽ giới thiệu cho bạn về 4 mùa ở Canada

Mùa xuân Canada

Mùa xuân Canada kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5. Thời tiết vẫn khá lạnh: -70 đến 20 độ vào tháng 3, 0 đến 110 độ vào tháng , 80 đến 90 độ vào tháng 5.

Giống như ở Mỹ, nếu bạn đi du lịch Canada vào thời điểm đẹp nhất trong năm thì ở đây cũng có lễ hội hoa anh đào. Tùy thuộc tượng vô cùng ngoạn mục. Du khách có thể cập nhật lịch trình của Lễ hội hoa anh đào Vancouver hàng năm. Sẽ tuyệt vời hơn khi bạn đi cùng người thân và gia đình hoặc đặt biệt các cặp tình nhân cũng có thể đến đây chụp ảnh sống ảo .

Mùa hè Canada 

Mùa hè thì đối với du khách Việt Nam, mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm Canada khi du lịch Canada. Các nước Bắc Mỹ trải qua mùa hè với cái nóng khắc nghiệt, có nơi từ 0 đến 30°C, riêng Canada có nhiệt độ từ 13 ~ 27°C, rất mát mẻ và dễ chịu .

Mùa hè ở Canada vào tháng mấy? Thời tiết có khắc nghiệt như lời đồn?

Mùa hè Canada bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8 Một trong những địa điểm ưa thích của du khách Việt Nam khi du lịch Canada vào mùa hè là thưởng thức những trái cherry chín mọng, tươi rói.

Mùa anh đào ở Canada bắt đầu từ cuối tháng 6, đầu tháng 8, nhiều vườn anh đào thu hút du khách trên đường đến thác Niagara (bang Ontario, Canada). Như những vườn “dâu” của Việt Nam, chỉ  5 CAD (khoảng 100.000 đồng)/người. Ăn uống thỏa thích, quý khách có thể tự do tham quan  cánh đồng sơ ri, thưởng thức sơ ri chín  tại chỗ và chụp ảnh kỷ niệm.

Mùa Thu Canada

Lá phong - Vẻ đẹp bất tận cho mùa thu Canada | Tạp chí du lịch

Còn mùa thu là một trong những mùa lãng mạn và vui vẻ nhất để du lịch Canada. Những thảm lá phong đỏ vàng rực rỡ tô điểm cho đường phố, công viên và những cánh rừng  bất tận. Mùa thu đẹp nhất là vào  giữa  tháng 10 (10.10 – 25.10.) hàng năm, tùy thuộc vào thời tiết.

Mùa thu ở Canada kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11 và thời tiết bắt đầu se lạnh hơn. Tháng 9 là tháng  ấm  nhất, với nhiệt độ dao động từ 9 đến 200 °C, trong khi tháng 10 lạnh hơn từ 3 đến 130 °C và tháng 11 là -3 đến -50 °C.

Tháng 9 và tháng 10 cũng là tháng những vườn nho ở Canada chín thành rượu tuyết ,đây là nơi sản xuất ra đặc sản nổi tiếng của Canada là rượu vang đá (ice wine).

Mùa Đông Canada

Những điều cần lưu ý về mùa đông ở Canada

Mùa đông ở Canada kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Đây là mùa lạnh nhất ở Canada. Nhiệt độ không khí thường  dưới 0°C. Tháng 12: -110°C đến -30°C, Tháng 1: -150°C đến -60°C, Tháng 2: -130°C đến -0°C Người đi du lịch Canada vào mùa đông có thể lựa chọn 3 điểm sau: .

 Vancouver: Thành phố ấm áp nhất Canada vào mùa đông. Nhiệt độ hơi se lạnh nhưng dễ chịu đối với du khách Việt Nam.

 Whistler: Khu trượt tuyết hàng đầu Bắc Mỹ. Mùa đông là thời điểm  đẹp nhất và sôi động nhất trong năm của Whistler. Đua xe trượt tuyết, lướt ván tuyết trên  xe chuyên dụng, đi cáp treo và ngắm nhìn khung cảnh núi rừng phủ tuyết  trắng xóa ngoạn mục…

 Quebec: Để trải nghiệm thực sự về mùa đông Canada, du khách có thể ghé thăm Quebec, nơi tổ chức lễ hội mùa đông lớn nhất thế giới. Lễ hội thường được tổ chức trong 17 ngày từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 2 hàng năm  với  nhiều tác phẩm điêu khắc tuyết nghệ thuật và ấn tượng.

Đối với bản thân em thì thấy rằng mùa đẹp nhất đó chính là mùa Thu ở Canada là mùa lí tưởng để tất cả những người nào muốn tham quan canada một cách trọn vẹn thì nên đi đến đây , khí hậu và vẻ đẹp của canada mùa này sẽ không làm bạn thất vọng . Hãy để lại những muộn phiền âu lo mà xách vali lên cùng người thân và gia đình trãi nghiệm. ĐI NGAY THÔI ^^