Du lịch Canada – thành phố Quebec

Rate this post

 

Thành phố xinh đẹp Quebec, với sự đặc biệt tới từ những khu phố cổ mang phong cách kiến trúc châu Âu, chắc hẳn sẽ đem lại cho du khách cảm khác thích thú và những trải nghiệm khó quên.

1, Những lý do mà bạn nên chọn Du Lịch Quebec Canada

  • Bước chân tới thành phố Quebec, bạn sẽ thấy ngay những con đường uốn lượn, quanh co hay những nhà thờ cao chót vót. Món ăn ở đây cũng rất đa dạng và hấp dẫn như : món bò bít tết, bánh mì nướng giòn, bánh sừng bò bơ, khoai tây chiên thêm pho mát sữa, nước sốt thịt. Đây chính là những món ăn phổ biến ở các nhà hàng đặc sản và nhà hàng thức ăn nhanh tại Quebec mà bạn không muốn bỏ lỡ đâu.
  • Thành phố Quebec mang nét hấp dẫn của Pháp, từ kiến trúc cho tới con người ở đây nên bạn sẽ thấy rất thích thú như đang ở nước Pháp vậy.
  • Quebec bắt đầu nổi tiếng vào lễ kỷ niệm 400 thành lập. Kể từ đó, thành phố thu hút du khách ghé thăm ngày càng nhiều. Nhờ vào việc gìn giữ được nền văn hóa lâu đời của mình.
  • Tại đây có khu phố cố rất nổi tiếng mang phong cách Châu Âu, theo kiến trúc các đây hàng thế kỷ. Những tòa nhà cổ ở đây được dùng làm các tiệm bánh, cửa hiệu hay thậm chí là tiệm bar. Trong khi đó, hai bên vỉa hè lại trở thành những tiệm Café ngoài trời và còn nhiều sự thú vị nữa. Bạn hãy tới đây và cùng khám phá hết mọi thứ cùng người thân qua chỉ dẫn của Vietmytour nhé.

2, Kinh nghiệm Du Lịch Quebec Canada tiết kiệm

  • Bạn tới đây vào một ngày đẹp trời, đắm chìm vào giấc ngủ ngon và thức dậy khi ánh bình minh lên chiếu sáng thành phố cổ quyến rũ. Nhưng để tiết kiệm hơn thì bạn có thể thuê khách sạn nhỏ ở ngoài nhé, tuy nhiên trải nghiệm sẽ không được tuyệt như ở phố cổ đâu.
  • Tham quan phố cổ bạn nên đi bộ để có được sự trải nghiệm gần gủi nhất và cũng để giảm bớt chi phí thuê xe ô tô. Còn nếu bạn muốn di chuyển xa hơn 1 , thì lựa chọn Metrobus là lựa chọn thích hợp với bạn, giá chỉ 2,5 đô la mỹ(50k VND).
  • Ăn uống thì nhiều nhà hàng ở đây có chương trình giảm giá nhé, bạn có thể tìm hiểu thông tin hoặc đọc thông báo phía trước nhà hàng để biết.

3, Văn hóa và phong tục

  • Bề dày lịch sử là điều không thể bàn cãi, hơn 400 năm trường tồn và phát triển mọi mặt. Trên những tuyến phố đi bộ, các bảo tàng, tiệm café, nhà hàng mọc lên như nấm. Năm 2008 Quebec được công nhận là Di Sản Thể Giới, mang đậm văn hóa pháp với kiến trúc các lâu đài cổ, lễ hội truyền thống và cả ngôn ngữ phổ biến tại đây.

 

4, Ẩm thực ở Quebec Canada

  • Các món ăn ở đây ảnh hưởng đậm nét ẩm thực pháp. Như món thịt hầm, bánh nướng thịt, cửa tiệm socola. Món phổ biến nhất ở đây mà bạn có thể tìm được ở bất kỳ tiệm ăn, nhà hàng nào cũng được, món pontine : khoai tây chiên ngấm trong phô mai sữa + nước sốt nóng.
  • Còn nếu bạn muốn có 1 bữa ăn kiểu Canada đúng nghĩa thì hãy đến La Traite, nhà hàng đặc trưng với thực đơn là các nguyên liệu địa phương, nổi bật là siro đường.

5, Lưu ý cần nhớ trước khi đi Du Lịch Quebec Canada

  • Tuy ở đây tiếng pháp là ngôn ngữ chính nhưng việc sử dụng tiếng anh cũng không phải là vấn đề khó khăn với người dân ở đây nhé. Còn nhà hàng khách sạn thì bạn yên tâm, nhân viên rất chuyên nghiệp.
  • Đi bộ và xe bus là 2 lựa chọn hàng đầu để di chuyển trong thành phố

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *