Bí Kíp Xin Visa Du Học Canada Hiệu Quả

Rate this post

Xin Visa Du Học Canada thành công 99%

 

Du học tại xứ sở lá phong là ước mơ chung của nhiều bạn trẻ. Nhưng để có thể đi được, đầu tiên bạn cần xin Visa đã. Rất nhiều độc giả thắc mắc và muốn được tư vấn về visa du học Canada. Qua đây Du Lịch Việt Mỹ xin giải đáp thời gian xin Visa du học Canada cho mọi người cùng biết. Câu trả lời sẽ được giải thích kỹ trong bài viết dưới đây:

 

Thời gian nạp hồ sơ xin visa du học Canada?

Bạn đã lên kế hoạch cho việc nhập học vào thời gian nào? Trường học ở Canada có rất nhiều kỳ nhập học khác nhau vào tháng 9, tháng 1 và tháng 5. Giả dụ, bạn tính nhập học vào tháng 9, vậy thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ xin nhập học từ tháng 3. Và xin visa du học Canada vào khoảng tháng 5. Việc hồ sơ đầy đủ và chi tiết sẽ giúp bạn có sự chủ động về thời gian. Vì khi hồ sơ có sự thiếu sót nào cũng kịp bổ sung, để tránh việc  đã khai giảng rồi mà visa gặp trục trặc.

 

 

Lãnh sự quán Canada tại Việt nam có 2 cơ sở nằm tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Việc xin visa ở đây khá phức tạp. Vì vậy, Vietmytour xin hỗ trợ bạn việc làm visa du học Canada để tránh làm chậm trễ thời gian học hành. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/24. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ ở đây.

 

Thời gian xét duyệt visa du học Canada?

Thường thì khi bạn nạp hồ sơ xin visa du học Canada, lãnh sự quán sẽ gửi lại bạn 1 lịch hẹn. Trong đó ghi thời gian sẽ trả lời bạn là 3 tháng từ ngày nhận. Nhưng trên thực tế, việc xét duyệt hồ sơ của lãnh sự quán chỉ mất 2 tháng. Vào những lúc cao điểm như : mùa du lịch, nhập học, thì nhu cầu xin visa nhiều nên thời gian sẽ bị kéo dài thêm.

Việc xin visa du học Canada mất bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Nếu hồ sơ rõ ràng, đầy đủ yếu tố như đã từng xin visa nhiều nước khác nhau trước đây thì việc xét duyệt visa du học Canada sẽ danh chóng và dễ dàng. Từ thời điểm bạn chuẩn bị hồ sơ nhập học cho đến khi có kết quả Visa rơi vào khoảng 4-5 tháng đến nữa năm.

Mỗi năm, chính phủ Canada lại cố gắng chỉnh sửa chính sách nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho du học sinh. Nếu xin visa du học Canada theo chưng trình CES bạn sẽ được ưu tiên nhiều hơn trong việc xét duyệt. Lý do là vì chương trình này không cần phải chứng mình tài chính, đây là một trong những thủ tục gây khó khăn nhất trong việc xin visa du học Canada.

 

Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết này. Môt số bài viết, dịch vụ tham khảo. Tại đây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *