Du Lịch Mỹ tự túc : Thành phố San Francisco

Cầu Cổng Vàng
Rate this post

Kinh nghiệm du lịch San Francisco  tự túc

 

Nếu nói tới Du Lịch Mỹ, mà chưa bước chân tới San Francisco thì xem như chuyến đi uổng phí. Bạn đang có ý định lên kế hoạch cho chuyến du lịch Mỹ vào thời gian tới, thì bài viết sau đây sẽ rất hữu ích với bạn đó, kinh nghiêm du lịch San Francisco tự túc được Du Lịch Việt Mỹ tổng hợp lại,  từ việc đi lại, ăn uống, vui chơi, tham quan.. Đây có thể là một chuyến du lịch khó quên với bạn đó.

 

 

 

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch San Francisco  tự túc mới nhất năm 2019, để có một chuyến đi trọn vẹn niềm vui:

 

Phương tiện di chuyển- săn vé máy bay đi San Francisco

  • Về việc săn vé máy bay giá rẻ, giá vé đi San Francisco khá là cao. Vì thế, để tiết kiệm bớt chi phí bạn nên chú ý cập nhật thông tin khuyến mãi, giá vé mỗi ngày. Đặt vé trước càng lâu càng tốt, với điều kiện là bạn phải chắc chắn sẽ đi được. Để tránh việc trả hoặc đổi vé làm tốn kém không cần thiết. Lựa chọn hãng bay có thể tham khảo như : Vietnam Airlines, Japan Airlines, Eva Airways, American Airlines..v.v.

 

  • Phương tiện di chuyển : ở San Francisco, người ta có thói quen sử dụng phương tiện giao thông khá nhiều. Xe buýt điện và xe cáp là 2 loại hình phương tiện giao thông công cộng thông dụng nhất mà du khách du lịch San Francisco có thể dùng để đi lại tiết kiệm.

 

  • Giá xe buýt ở đây chỉ 1.5$ /người, trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí nhé. Nếu bạn đi lại nhiều nên chọn MUNI Passport, vì sẽ được miễn phí đi lại, áp dụng với các loại bus, streetcar và cable car: giá vé 1 ngày là 11$, 18$/3day,  24$/7day. Trong chuyến đi nếu có gặp vấn đề gì ngoài ý muốn hoặc cần giải đáp thì bạn liên hệ theo số : +1(1) 415 – 673 – MUNI hoặc +1(1) 415 – 673 – 6864.

 

  • Tàu thủy tuyến San Francisco đến Marin Coutry và một số địa địa điểm ở Sonoma. Được khởi hành từ phố Market đến Larkspur và Sausalito. Để nắm được lịch chính xác, bạn nên liên hệ tới đầu số : +1 (1) 415 – 455 – 2000.

 

  • Cable cars : với 3 tuyến chạy từ 6h30 AM đến nửa đêm. Giá chỉ 5$/người, sau 21h thì giá tăng thêm 1$.

 

Khách sạn nào chất lượng giá rẻ khi đi Du Lịch San Francisco

  • Để chuyến du lịch San Francisco của bạn có thể trọn vẹn, thì việc lựa chọn cho mình một khách sạn tốt và rẻ cũng rất đáng lưu ý. Nếu lựa chọn những khách sạn xa trung tâm thì sẽ giảm được chi phí xuống, đổi lại thì việc di chuyển sẽ mất thời gian hơn. Vì vậy, tùy vào mục đích địa điểm bạn muốn tới để các bạn có sự lựa chọn cho mình khách sạn lý tưởng nhất.
  • Nhưng nhìn chung giá khách sạn ở San Francisco khá cao so với những thành phố khác, đặc biệt là vào mùa du lịch, giá chat phải biết. Thôi thì để Du Lịch Việt Mỹ giới thiệu cho bạn một vài khách sạn chất lượng giá phải chăng nhất có thể :

+ Royal Inn Hotel : 130 Eddy Street, trung tâm San Francisco, San Francisco(CA). Khoảng giá giao động tầm 69$.

+ Europa Hotel : 310 Columbus Ave, cảng đánh cá, San Francisco(CA). Khoảng giá giao động tầm 79$.

+ Travelodge Central San Francisco : 1707 Market Street, Mission, San Francisco(CA). Khoảng giá giao động tầm 234$.

+ Hotel Nikko San Francisco : 222 Mason Street, trung tâm San Francisco, San Francisco(CA). Khoảng giá giao động tầm 599$.

 

Du Lịch San Francisco thì đi đâu chơi? Tham quan những địa điểm nổi tiếng nào.

  • Thành phố San Francisco được xem là thành phố quyến rũ nhất bờ tây nước Mỹ. Cùng bắt đầu khám phá và chiêm ngưỡng những địa điểm tuyệt đẹp và nổi tiếng nào.

+ Alcatraz : ngọn hải đăng, pháo đài quân sự, nơi giam giữ những tên tội phạm nguy hiểm trên thế giới. Hiện nay đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn tại San Francisco.

+ Transamerica Pyramid : tòa nhà chọc trời cao nhất San Francisco. Là một biểu tượng của San Francisco cùng với Golden Gate tọa lạc tại trung tâm tài chính.

+ China Town : Khu phố cổ của người hoa lớn nhất trên thế giới, chủ yếu là công nhân nhập cư với các thương gia.

Ẩm thực ở đây có gì? Món ngon và hấp dẫn ở San Francisco

+ Ẩm thực San Francisco có nhiều đặc trưng riêng, với sự kết hợp các nguyên liệu địa phương tươi ngon, hương vị độc đáo, cách trang trí sáng tạo. Ở ngay tại San Francisco bạn có thể thưởng thức hương vị các món ăn : Trung Quốc, Tây Ban Nha, Malaysia, Mexico, Hy Lạp, Nga.v.v.

+ Bạn có thể ghé qua vài tiệm ăn ở : Spruce – 3640 Sacrament St; Michael Mina – Westin St Francis 335 Powell St; Quince – 1701 Octavia St; Ame – St. Regis Hotel 689 Mission St.

 

…–>> Còn tiếp.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *