Những điểm du lịch hấp dẫn trong tour du lịch Mỹ bờ Đông

Rate this post

Tour Du Lịch Mỹ Bờ Đông – Địa điểm du lịch hot 2018-2019

 

Tour du lịch mỹ bờ đông đang là một lựa chọn hot hiện nay. Vì bờ đông nước mỹ mang trong mình nhiều địa điểm hấp dẫn để khám phá. Cùng Vietmytour tìm hiểu nhé.

 

  1. Kinh nghiệm du lịch bờ đông

Tour du lịch Mỹ bờ đông cho những bạn mê khám phá cái đẹp:

  • Nước mỹ được phân thành 2 khu vực du lịch chính là bờ đông và bờ tây. Mỗi nơi lại có những điều thú vị riêng. Tuy nhiên, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về tour du lịch mỹ bờ đông.
  • Tour du lịch Mỹ bờ đông, với nhiều khu đô thị sầm uất. Nhiều cảnh đẹp xen giữa sự hiện đại và sự bình yên của thiên nhiên. Bờ đông được xem như là trái tim của nước Mỹ. Đi dọc theo bờ đông cùng Vietmytour khám phá miền đất thú vị này nhé.
  1. Thời Gian

  • Tour du lịch mỹ bờ đông, thời gian Vietmytour khuyên bạn lựa chọn đi là vào khoảng mùa xuân, hoặc mùa thu. Từ tháng 3-5 và từ tháng 8-11. Vì thời điểm này, khí hậu mát mẻ. Còn vào mùa đông và hè nên tránh. Vì thời tiết vào 2 mùa này rất khắc nghiệt. Quá lạnh cho những ai không quen mùa đông, trời nắng nóng thất thường.
  1. Phương tiện

  • Tour du lịch mỹ Bờ Đông, phương tiện để đi tất nhiên là máy bay rồi. Và nếu có ý định đi thì nên đặt từ sớm, sẽ giúp giảm 1 chút chi phí. Ngoài ra, làm visa sớm cũng là một điểm tốt nhé. Muốn đi tour du lịch Mỹ bờ đông thì cần phải có visa đó. Nơi để làm thì đại sứ quán hoặc lãnh sự quán. Qua sự hỗ trợ từ phía công ty lữ hành.
  1. Khám phá những địa điểm thú vị trong tour Bờ Đông

New York ( thành phố không thể quên) :

  • Du lịch Mỹ bờ đông có nhiều địa điểm để bạn tham quan. Trong số đó có new york, với những điểm tham quan nổi tiếng hấp dẫn. Niềm tự hào của người dân ở đây. New york nơi hội tụ của các nền văn hóa, đa dạng nghệ thuật, kiến trúc, lịch sử… Như là tượng nữ thần tự do, nằm tại Liberty Island, hay Ground Zero.
  • Vẻ đẹp tráng lệ của những tòa nhà chọc trời. Nổi lên trong số đó là Empire với 102 tầng (từng là tòa nhà cao nhất thế giới). Sự rực rỡ của ánh đèn, trên khắp các thành phố. Quảng trường thời đại – Times Square khiến cho du khách tham gia tour du lịch Mỹ bờ đông không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều màn tiết mục biểu diễn đặc sắc.
  • Công viên trung tâm (Central Park) địa điểm yêu thích của người dân new York. Cũng là một điểm trong lịch trình tour du lịch Mỹ bờ đông của Vietmytour bọn mình. Central Park với vô số ao, hồ cùng những lối đi dài. Đây cũng là nơi diễn ra lễ hội mùa hè “Shakespeare”.

Los Angeles – Thành phố cửa sự giàu có:

  • Một địa điểm khác trong tour du lịch Mỹ bờ đông nước Mỹ. Chính là thành phố giàu có Los Angeles, kinh đô của nghành công nghiệp giải trí. Không ít lần, đoàn khách du lịch của Vietmytour bị choáng ngợp trước vẻ đẹp nơi đây. Cảnh đẹp đa dạng, khí hậu thì quá tuyệt vời. Đối với những tín đồ phim ảnh, mê những bộ phim bom tấn của Hollywood, thì việc tham quan phim trường Universal Studio, khu đại lộ danh vọng.

Las Vegas – Thành phố của ánh sáng:

  • Nếu đi du lịch mỹ bờ thì không nên bỏ qua nơi này. Nổi tiếng nhất phải kể đến những khu Casino, khu khách, khu nghỉ dưỡng. Cung cấp nhiều dịch vụ, vui chơi giải trí, nhất là về đêm. Du khách đến với “tour du lịch Mỹ bờ đông” còn bị chinh phục với các chương trình nghệ thuật hoành tráng. Những vở kịch nhiều sắc màu, được kết hợp và biểu diễn cùng các loại hình nghệ thuật khác. Las Vegas nổi tiếng với sự phồn hoa. Nơi đây chứng kiến biết bao nhiêu sự xa hoa của đất nước này. Rất đáng để bạn tham quan một lần.

Thành phố Philadelphia:

  • Thuộc top 5 thành phố lớn nhất nước Mỹ. Tiêu biểu ở đây có các trung tâm văn hóa, lịch sử, giao dục quan trọng. Tất cả đều nằm trọn gói trong tour du lịch Mỹ bờ đông. Quay trở lại với Philadelphia, đây là nơi tập hợp người từ nhiều quốc gia, chủ yếu là tới từ châu âu. Nhờ văn hóa, nét kì bí của lịch sử lâu đời mà nó làm cho du khách có 1 sự thích thú. Muốn khám phá, chinh phục nơi đây.

 

Tour du lịch Mỹ bờ đông còn rất nhiều địa điểm thú vị khác nữa. Trong bài viết còn chưa giới thiệu hết nữa. Bạn hãy cùng gia đình và bạn bè tự mình trải nghiệm, để có cái nhìn chính xác nhất nhé.

Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn vào những bài viết tiếp theo.!!!

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *