Những địa điểm không thể bỏ qua trong tour du lịch Canada

Rate this post

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Canada

 

Đất nước Canada với diện tích lớn thứ 2 thế giới. Với muôn vàn cảnh đẹp tự nhiên. Trải qua hàng trăm năm vẫn dữ nguyên sự hoang sơ. Hay những kiến trúc cổ xưa như kiến trúc của pháp, anh…tồn tại qua nhiều thế hệ. Hàng năm thu hút hàng triệu lượng khách tới nơi đây. Nhiều du khách hết sức ngỡ ngàng bởi những kỳ quan nổi tiếng ở đây. Đa dạng và phong phú, từ  những cảnh đẹp thiên nhiên đến những kiến trúc độc đáo được xây dựng. Cùng Viet my tour tìm hiểu về Canada nào.

 

 

Núi đá Rockies

Bạn là người thích chinh phục thiên nhiên, vươn tới những độ cao không tưởng, thì khám phá núi đã rockies là một trải nghiệm thú vị. Dãy Canadian Rockies phía tây, bang brittish Columbia, nơi đây hàng năm thu hút hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng trong giới leo núi chuyên nghiệp. Điểm cao nhất của dãy này lên đến gần 4000m, cùng với đó là hệ thống thác nước, hang động và sông bang, đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Đảo Vancouver

Được xem là nơi lý tưởng cho khách du lịch nghỉ dưỡng cũng như để relax, xả stress qua những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, và muốn tận hưởng không khí thiên nhiên qua những hang động, rừng nguyên sinh, hay những con suối nước chảy róc rách. Chiều chiều còn có thể nhìn ra biển khơi mênh mông, ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống, nhâm nhi ly café. Quá tuyệt vời luôn, thực sự là không có gì phải chê ở Vancouver hết, vì tất cả đều quá hoàn hảo.

Cây cầu Capilano Suspension

Cầu thuộc công viên Capilano Suspension và nằm gần trung tâm thành phố Vancouver. Cây cầu hơn 100 năm tuổi, dài 137m được bắc qua sông Capilano. Đây là một trong số những biểu tượng du lịch của Canada.

Công viên Tombstone

Công viên có diện tích trên 2000km2, xuất phát từ Dawson, Yokon đến đây mất vào khoảng 1 tiếng rưỡi. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ tạo nên từ nhiều ngọn núi có khí hậu khắc nghiệt, hiểm trở và những loài động vật hoang dã.

Bạn đang muốn cùng bạn bè đi phượt nhưng lại không có đủ xe máy hoặc sợ chạy đường dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe xe của bạn, hãy để những chiến hạm của LoopBike Tours giúp bạn nhé. Tham khảo ngay north vietnam motorbike tours.

Thác Niagara

Đây là một trong  10 con thác lớn nhất thế giới, còn vẻ đẹp thì có một không hai luôn. Thác Niagara nằm giữa biên giới quốc gia Mỹ và Canada, điểm độc đáo và hấp dẫn của con thác này nằm ở chỗ những cột nước trắng xóa đổ ào ào xuống tạo thành những bọt nước li ti. Vào buổi tối thì những ánh đèn muôn màu chiếu vào thác tạo nên sự huyền ảo, bí ẩn.

Vườn quốc gia Jasper

Với diện tích rộng lớn bao quanh bởi vô số ngọn núi, Glacier Skywalk là một địa danh nằm trong khu quần thể này. Với bề mặt nhô ra ngoài những vách đá, sàn bằng kính trong suốt khiến nhiều du khách thích thú.

Thành phố cổ Quebec

Được xây dựng vào những năm đầu của thế kỷ 17, là thuộc địa của pháp vào khoảng thời gian khá lâu, nên kiến trúc văn hóa, ẩm thực ở đây gần như được đồng hóa như 1 nước pháp thu nhỏ vậy.

 

 

Ngoài những kỳ quan kể trên, Canada còn nhiều địa điểm khác nữa, nhưng mình không thể đề cập hết trong bài viết này được. Các bạn có thể tham khảo một số bài viết liên quan, hay truy cập vào đây để xem một số tour du lịch Canada tiêu biểu nhé.!!!

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *