Hướng dẫn xin visa Mỹ đúng cách

5/5 - (6 bình chọn)

Visa Mỹ không có gì là khó với Vietmy Tour

 

Tiêu đề đặt ra là một câu hỏi rất hay mà nhiều người đang tìm lời giải đáp. Mình xin trả lời luôn là « xin visa du lịch Mỹ theo tour của vietmy tour» thì tỷ lệ đậu chắc chắn sẽ cao hơn là tự túc. Nguyên do chính để khẳng định điều đó. Mình xin phân tích cho các bạn cùng nghe.

I, Phân tích

Lý do mà mình khẳng định ngay từ đầu bài viết như vậy là vì điều kiện kiểm duyệt và phỏng vấn visa du lịch Mỹ ngày càng khó. Đa số rớt là những bộ hồ sơ du lịch Mỹ tự túc. Mình xin liệt kê ra môt vài điểm khi xin visa du lịch Mỹ tự túc hay mắc phải mà nếu xin visa du lịch Mỹ theo dạng tour sẽ tránh được.

  • Tiềm lực tài chính còn yếu : Nhiều bạn chỉ nghĩ đơn giản là có tiền chi trả chi phí đi du lịch Mỹ là xin được Visa. Nhưng thực ra, vấn đề không hề đơn giản như vậy đâu. Ngoài việc chi trả số tiền để đi du lịch, bạn còn phải chứng minh được tiệm lực kinh tế. Để lãnh sự quán tin rằng bạn qua đó không phải để trốn ở lại một cách bất hợp pháp.
  • Ràng buộc tại Viêt Nam : thường những người có gia đình và người thân tại Việt Nam thì sẽ tốt hơn. So với những bạn trẻ đang độc thân, không đủ ràng buộc. Có tiềm lực tài chính ổn định, hay địa vị xã hội cao cũng sẽ tốt hơn. Còn không thì yếu lắm. Cần có bên lữ hành hỗ trợ, nếu không là « tạch » chắc luôn.
  • Passport trống trơn không có gì : Nếu muốn đi dạng tự túc thì ít ra bạn phải có visa vài nước phát triển, đủ độ tin cậy như : Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore..v.v. Còn nếu chưa đi đâu, mà làm phát đi thẳng Mỹ thì xác suất gần như là 0%. Nên để khắc phục thì cần đăng ký tour từ công ty du lich, hoặc đi tự túc những nước khác trước.
  • Không có lịch trình du lịch chi tiết : cái này gần như là những người đi dạng tự túc hay mắc phải nhất. Cũng vì thích tự do, nên bạn đâu thể lên lịch, chắc chắn hôm nay sẽ đi đâu, mai đi đâu, ở đâu được. Mà chỉ có thể đi dạng tour thì người ta mới lên lịch cho bạn. Còn bạn nào master, giỏi tiếng anh, biết cách thức sắp xếp thì mới may ra được.
  • Trả lời phỏng vấn lung tung : Phỏng vấn là bước cuối cùng để tiến tới chiếc visa du lịch Mỹ. Nhiều bạn do tâm lý và kiến thức không vững. Nên lúc được hỏi, thường trả lời ấp úng, hỏi cái này nói cái khác. Hay trả lời không xoáy được vào trọng tâm câu hỏi. Đó là lý do khiến bạn rớt ngay lập tức mà không cần nói thêm gì nữa. Còn ngược lại, nếu bạn đăng ký dịch vụ tư vấn làm visa du lịch Mỹ theo dạng tour, sẽ có người hướng dẫn. Thậm chí là giả định trường hợp phỏng vấn cho bạn trả lời trước để đánh giá độ hiệu quả.

Trên đây là một số lý do chính mà nên lựa chọn xin visa du lịch Mỹ theo tour thay vì xin visa du lịch Mỹ theo dạng tự túc. Ngoài ra, còn một số trường hợp khác mà bạn có thể bị đánh rơi. Nên nếu không tự tin thì cứ đăng ký tour cho khỏe. Công ty chuyên du lịch Mỹ thì giờ nhiều lắm. Bạn cứ tha hồ lựa, trải dài từ bắc vào nam Như : Du Lịch Việt Mỹ, Vietmytravel, Vietmytour…v.v. và top những công ty hàng đầu Việt Nam khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *